TIN TỨC MỚI

Vừa lạ vừa sang với những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ óc chó ấn tượng nhất

Vừa lạ vừa sang với những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ óc chó ấn tượng nhất

Là loại gỗ quý hiếm và rất được yêu thích, dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba Nội thất Morehome đã giúp tạo nên những mẫu thiết kế ghế sofa và bàn ghế gỗ óc chó đẹp từ gỗ óc chó vô cùng hiện đại và tinh tế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ấn tượng và sự hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

C:\Users\Trang Cun\Desktop\2.png

Đầu tiên là mẫu sofa  “mở màn” cho những thiết kế mới mẻ, đơn giản và đẳng cấp nhất của chúng tôi - bàn ghế phòng khách gỗ óc chó chữ L với vẻ nhẹ nhàng lịch lãm từ gỗ óc chó kết hợp chất liệu da gam xám mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Với thiết kế tối giản chỉ chú trọng làm nổi bật những hoa văn của gỗ óc chó nhưng vẫn làm nổi bật lên tính thời thượng của sản phẩm. Đây là mẫu thiết kế rất được yêu thích và được bình chọn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Morehome trong năm 2017.

C:\Users\Trang Cun\Desktop\4.jpeg

Tiếp theo với sự kết hợp gam màu trầm của bàn ghế làm từ gỗ óc chó trong không gian biệt thự rộng lớn dễ mang đến một điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách của bạn. Đây cũng là một trong những “nguyên tắc vàng” để tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp. Sự cân bằng cũng được lưu ý để tạo nên một thể không gian thống nhất, hài hòa và mang đến sự thoải mái cho ngôi nhà.

C:\Users\Trang Cun\Desktop\3.png

Một điều tuyệt vời mà Morehome dành cho quý khách hàng là chúng tôi luôn không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng và ấn tượng. Và đây chính là một sản phẩm như vậy. Với thiết kế này các KTS ưu tiên tạo dựng các hình khối, hình hộp mang đến điểm nhấn cực kì phá cách, mới mẻ và lôi cuốn khó cưỡng với bất kỳ vị khách nào khi bước vào căn phòng.

C:\Users\Trang Cun\Desktop\6.png

Một mẫu bàn ghế phòng khách gỗ óc chó đẹp không chỉ ở thiết kế mà còn có cái “thần thái” từ bên trong thoát ra cũng như tính ứng dụng của chúng trong đời sống. Đó cũng là những tiêu chí mà các KTS của Morehome luôn tâm niệm và thổi hồn vào trong những sản phẩm của mình với mong muốn sẽ làm khách hàng hài lòng tuyệt đối. Tất cả các chi tiết đều được nghiên cứu và trau chuốt để đảm bảo sự hoàn hảo, xứng tầm với những căn phòng sang trọng và xa hoa.

C:\Users\Trang Cun\Desktop\5.png

mẫu bàn ghế gỗ óc chó cuối cùng mà chúng tôi mong muốn giới thiệu đến quý khách hàng là mẫu bàn dài được làm từ gỗ óc chó lâu năm. Đây có thể được xem là “con át chủ bài” trong những thiết kế của chúng tôi. Những đường cong mới lạ cùng sự phối hợp ăn ý giữa mọi đồ vật trong phòng làm nên một không gian sống hiện đại hoàn toàn thuyết phục các vị chủ nhà. Những đường vân gỗ óc chó là nét độc đáo vô cùng mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Mẫu bàn này phù hợp với những phòng khách rộng rãi, đơn giản và tinh tế.

Các mẫu sofa phòng khách với phong cách hiện đại đẳng cấp hứa hẹn sẽ làm nên xu hướng gây “bão” trong thời gian tới đây. Hãy liên hệ với nội thất Morehome qua hotline 0975438686, hoặc gửi yêu cầu tới gmail: [email protected] ngay để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]