TIN TỨC MỚI

Top các siêu thị đồ gỗ nội thất tại Hà Nội

Top các siêu thị đồ gỗ nội thất tại Hà Nội

Nội thất đồ gỗ đang ngày càng chinh phục được nhiều người tiêu dùng khó tính nhờ vẻ sang trọng, hiện đại và độ bền cao. Nguồn gốc thiên nhiên khiến nội thất gỗ vừa mang nét tinh tế, đặc trưng rất khó nhầm lẫn lại vừa mang vẻ đẹp gần gũi mà khó có sản phẩm nào khác sánh được. Sau đây là top siêu thị nội thất đồ gỗ đẹp ở Hà Nội để cho bạn tham khảo khi có nhu cầu.

Nội thất đồ gỗ Morehome

Morehome là một trong những đơn vị có siêu thị nội thất đồ gỗ lớn nhất hiện nay ở Hà Nội khi sở hữu  showroom với gần 1000m2 trưng bày nội thất đồ gỗ. Đến với Morehome bạn có thể lựa chọn cho mình các món nội thất phù hợp để trang trí cho không gian gia đình. Nguyên liệu gỗ mà Morehome sử dụng chủ yếu là gỗ nhập khẩu từ nước ngoài tiêu biểu như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ công nghiệp Laminate, Arylic…

Sản phẩm nội thất đồ gỗ của Morehome thiết kế và thi công

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, công ty cổ phần MoreHome hiện đã có 3 xưởng sản xuất đồ gỗ. Một xưởng tại Sài Gòn và hai xưởng tại Hà Nội. Một điều đặc biệt là các sản phẩm nội thất đồ gỗ trưng bày ở showroom bao gồm: bàn ghế, tủ, giường, bàn trang điểm, bàn ghế học sinh… đều do KTS của Morehome thiết kế và thi công nên vô cùng đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ và chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài ra, đến với showroom đồ gỗ của Morehome bạn còn được các KTS chuyên nghiệp tư vấn cụ thể hơn theo nhu cầu của gia đình.

 
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng, Hà Nội (Đối diện bộ công an)

  • SĐT liên lạc: 097 543 8686 hoặc 098 7653 777

  • Website:http://thicongnoithat.com

Nội thất đồ gỗ Mỹ Đức

Mỹ Đức là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nội thất đồ gỗ gia đình và văn phòng. Các sản phẩm được làm chủ yếu từ các chủng loại gỗ tự nhiên cao cấp thuộc nhóm một như: gỗ Gụ, gỗ Hương, gỗ Mun, gỗ Trắc…

Sản phẩm nội thất đồ gỗ của Mỹ Đức thiết kế và thi công

Là một siêu thị nội thất đồ gỗ đẹp ở Hà Nội, các sản phẩm đồ gỗ tại cửa hàng đều được làm từ đôi tay khéo léo của các nghệ nhân trong ngành gỗ mỹ nghệ, với sự chăm chút, tỉ mỉ tới từng chi tiết, các đường nét chạm khắc vô cùng tinh xảo và có hồn, đảm bảo sẽ luôn vừa lòng mọi yêu cầu sành sỏi của quý khách hàng.

 
  • Địa chỉ:  Số 5 ngõ 41 Thái Hà , Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 04.234.66.888 / 04.234.66.999

Nội thất đồ gỗ Vạn Phước

Nhắc tới những siêu thị đồ gỗ nội thất tại Hà Nội không thể bỏ qua cái tên Vạn Phước - thương hiệu đồ gỗ mỹ nghệ, đồ gỗ tự nhiên cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm của Vạn Phước được sản xuất, hoàn thiện tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Sản phẩm nội thất đồ gỗ của Vạn Phước thiết kế và thi công

Đồ gỗ Vạn Phước có đội ngũ chuyên gia, thợ kỹ thuật khéo léo và giàu kinh nghiệm được tuyển chọn từ những làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ truyền thống. Bên cạnh đó, siêu thị nội thất đồ gỗ Vạn Phước có những kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu cao nhất của quý khách hàng.

 
  • Địa chỉ: 156 Nguyễn Lương Bằng,  Hà Nội.

  • Điện thoại: 043. 533 2391

Nội thất đồ gỗ Mỹ Hà

Nội thất Mỹ Hà cũng sở hữu một siêu thị nội thất đồ gỗ đẹp ở Hà Nội có diện tích trên 20.000m2 nhưng nằm ở Phú Xuyên - ngoại thành Hà Nội. Đây là vùng đất giàu truyền thống về sản xuất đồ gỗ. Những sản phẩm của Đồ gỗ Mỹ Hà bắt đầu từ những nguyên liệu gỗ chất lượng được sàng lọc để đảm bảo chỉ có những chất liệu gỗ có đặc tính tốt nhất mới được phép đưa vào dây chuyền sản xuất.

Sản phẩm nội thất đồ gỗ của  Mỹ Hà thiết kế và thi công

Sau khi những khối gỗ đã được tuyển chọn, sẽ được những người thợ xử lý độ ẩm để qua nhiều năm sử dụng. Chính vì vậy mà theo thời gian nội thất đồ gỗ Mỹ Hà đều không bị tác động bởi khí hậu nhiệt đới làm thay đổi giá trị sản phẩm. Những sản phẩm từ xưởng sản xuất Đồ gỗ Mỹ Hà đều được làm thủ công và mang dấu ấn riêng từ những đôi tay tài hoa của những người thợ.

 
  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  • Điện thoại: (043) 7474370/ 0903 421 293

 

Trên đây là top 4 địa chỉ cung cấp nội thất đồ gỗóc chó nổi tiếng trên thị trường Hà Nội hiện nay. Hy vọng các bạn có thể tìm được một địa chỉ tư vấn thiết kế và thi công nội thất như ý muốn.


 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Đ��a chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]